Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Xúc đất và Vận chuyển đất thải


Xúc đất và Vận chuyển đất thải

Xúc đất và Vận chuyển đất thải

Mã sản phẩm: G521
Chuyên Nhận vận chuyển Đất Thải: bằng xe: 2,5t; 3,5t; 5t; 11t; 15t; 50t.
Với dàn xe tải, máy xúc chuyên dụng , máy xúc ủi, bãi đổ rộng, nằm tại Ngõ 175 Định Công  - Hoàng Mai – Hà Nội.

Vận Chuyển Đất Thải, Đất Đổ Đi, Vận Chuyển Phế Thải Trọn Gói


Chúng tôi nhận vận chuyển đất thải, đất cát gạch ngói vụn phế liệu sau khi đào móng nhà, sau phá dỡ công trình. Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, có đội ngũ công nhân bê vác nếu ngõ nhỏ hoặc cấm xe tải.

Hiện tại chúng tôi phục vụ trên khắp địa bàn Hà nội và lân cận.
Với dàn xe chuyên dụng: Xe tải, máy xúc, máy ủi. Với đội ngũ công nhân trai tráng khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiến độ, gọn gàng sạch sẽ với giá phải chăng.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận Phá dỡ công trình, mua xác nhà cũ, mua sắt thép phế liệu.
Xin cám ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét