Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Vận chuyển xà bẩn, phế liệu

Vận chuyển xà bẩn, phế liệu ra khỏi công trình
 Được thành lập bởi một đội ngũ kỹ sư, thợ thi công lành nghề chuyênnghiệp, cùng với trang thiết bị từ thô sơ đến các loại máy móc cơ giới hiện đại.
 Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi lựa chọn Công ty chúng tôi trong việc tháo dỡ nhà cũ, kho xưởng…. trả lại mặt bằng. Dù lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp quý khách cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Chúng Tôi Chuyên:
- Tháo dỡ, đập phá xác nhà phố, biệt thự…
 - Thi công, tháo dỡ kho, xưởng trả lại mặt bằng…
- Thi công, bắn phá bê tông, phá tường gạch…
- Đào cắt nền, cắt đường cho các công trình dân dụng và công nghiệp…
- Vận chuyển xà bần sau khi tháo dỡ
- San lấp mặt bằng các công trình lớn nhỏ

- Thu mua toàn bộ vật liệu đã qua sử dụng
Chúng tôi sẽ khảo sát, báo giá, lên phương án thi công tháo dỡ, vận chuyển… nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng, đảm bảo an toàn kĩ thuật. Vận chuyển nhanh chóng, sạch sẽ không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Quý khách không phải mất thời gian đi lại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét